เดินหน้า “ลำปาง สุขทุกด้าน" "สุขด้านปศุสัตว์ "

จ.ลำปาง ประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 10/2565

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. น.สพ.ศร ธีปฏิมากร ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง เข้าร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 10/2565 โดยมี พลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ผู้แทนทหาร อัยการจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการทุกสังกัดหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง เข้าร่วมประชุมฯ ณ หอประชุมจังหวัดลำปาง เพื่อเป็นการรับทราบผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและของจังหวัด พร้อมทั้งหารือข้อราชการที่สำคัญ นโยบายเร่งด่วนและนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลและจังหวัดลำปาง เพื่อให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องยึดถือและนำไปปฏิบัติ และแนะนำผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ โดยมีนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการประชุม

โดยก่อนวาระการประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ร่วมกับนายอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น และหัวหน้าส่วนราชการ และมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ประจำปี 2565 จำนวน 5 ราย และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคลและองค์กรสูงวัยพลังบวก "สังคมดี ด้วยปัญญา เวลา และความรัก" และประกาศนียบัตรชมรมผู้สูงอายุเข้มแข็ง จำนวน 5 รางวัล

ทั้งนี้ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง ร่วมกับสหกรณ์โคนมนครลำปาง จำกัด ได้นำนมสดมาให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

img 23


ที่มา : สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง