เดินหน้า “ลำปางสุขทุกด้าน สุขด้านปศุสัตว์”
วันที่ 16 พ.ย. 2565 เวลา 10.00 น. นายสัตวแพทย์ศร ธีปฏิมากร ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง พร้อมด้วยนายสุทธิพงศ์ ชื้อโสภณ หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง เข้าร่วมประชุม คณะกรรมการกองนิทรรศการในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมอาลัมภางค์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลำปาง โดยมีนายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการประชุม
ที่ประชุมฯ ได้มีการพิจารณาแนวทางและรูปแบบการจัดนิทรรศการในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อนำเสนอผลงานที่สำคัญ ความรู้ทางวิชาการ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์จากส่วนราชการ ผลงานกิจกรรมต่างๆ ให้ประชาชนได้รับทราบ โดยมีกระทรวงที่ร่วมจัดนิทรรศการจำนวน 10 กระทรวง ดังนี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงพลังงาน กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงแรงงานกระทรวงการคลัง กระทรวงพาณิชย์กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และได้กำหนดจัดกิจกรรมสันทนาการกองนิทรรศการ กิจกรรม Line dance ในธีมคาวบอย เพื่อสร้างความบันเทิงและเป็นการดึงดูดความสนใจของผู้มาเยี่ยมชมนิทรรศการ ในวันที่ 21 ธันวาคม 2565
สำหรับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปางประจำปี 2566 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 25 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตลำปาง

img 2


ที่มา : สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง