“ครอบครัวปศุสัตว์ลำปาง ยะด้วยใจ๋ ยะหื้อเวย ยะได้แต้”

สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปางเข้าร่วมการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1

วันที่ 8 - 12 มกราคม 2567 นายสัตวแพทย์ศร ธีปฏิมากร ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง มอบหมายให้กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการปศุสัตว์ เข้าร่วมการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 โดยวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 13.30 น.พ.อ.วิชาญ ศรีภัทรางกูร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปางฝ่ายทหาร เป็นประธานพิธีเปิดการอบรม วันที่ 12 มกราคม 2568 โดยนายชนาธิป เสมแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ร่วมรับฟังแถลงผลการสัมมนาการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 และเป็นประธานพิธีปิด พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรมฯ ณ วังวิวการ์เด้น ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำปาง ได้จัดอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร (พคบ.) จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 1 ขึ้น ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม 2567 ณ วังวิวการ์เด้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสัมพันธ์ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือของผู้นำองค์กรในระดับผู้บริหารของ ภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และภาคแกนนำมวลชน ภายในจังหวัด ในการเตรียมความพร้อม และรับมือกับภัยคุกคามและภัยพิบัติได้ทุกรูปแบบ ควบคู่ไปกับการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคงที่มีอยู่ในทุกมิติ โดยใช้กลไกการแก้ไขปัญหา แบบการมีส่วนร่วมและบูรณาการของทุกภาคส่วน ในการมีส่วนร่วมดำเนินการบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล และหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ประกอบการบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด และผู้นำกลุ่มมวลชนในพื้นที่ จำนวน 80 คน เข้าร่วมกิจกรรมฯ

S 3211382 0


ที่มา : สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง